• 84931931579

Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động

Liên hệ

Phần Lợi Ích:
Việc ứng dụng Hệ thống QMS tạo ra môi trường làm việc văn minh, hiện đại và tính chuyên nghiệp tại các khu giao dịch; không còn tình trạng ùn tắc, chen lấn mất trật tự của khách hàng. Khách hàng luôn thoải mái, thư giãn khi chờ đến lượt giao dịch. Bên cạnh đó, QMS còn giúp tiết kiệm thời gian cho cả đơn vị áp dụng và khách hàng. Từ đó nâng cao năng suất làm việc nhưng không tạo áp lực cho nhân viên. Lãnh đạo đơn vị có thể theo dõi tình trạng giao dịch; nắm rõ tần suất làm việc, mức độ chuyên cần của từng nhân viên thông qua Hệ thống báo cáo chi tiết.
Một số lợi ích khi áp dụng QMS:
 Đối với khách hàng:
– Khách hàng dự kiến được thời gian đến lượt giao dịch nên có thể chủ động giải quyết các công việc riêng tư như làm việc, giải trí trên màn hình LCD vừa tích hợp hiển thị thông tin xếp hàng.
– Khách hàng không phải nộp hồ sơ trước để xếp hàng nên hoàn toàn yên tâm, thoải mái, không sợ bị chen ngang, mất lượt, mất chứng từ, thất lạc chứng từ hoặc lộ thông tin, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, an toàn và tin cậy cho khách hàng.
– Được phục vụ công bằng, ai đến trước lấy phiếu thứ tự sẽ được phục vụ trước. Giảm tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng.
– Khách hàng có thể nhắn tin lấy số thứ tự qua tin nhắn điện thoại, sẽ nhận thông báo tình trạng xử lý hồ sơ và khoảng thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch qua tin nhắn phúc đáp (tính năng mở rộng).
– Khách hàng (người dân) có thể đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên giao dịch qua hệ thống ghi nhận đánh giá chất lượng giao dịch của nhân viên giao dịch
 Đối với nhân viên giao dịch:
– Làm việc nhanh chóng, thoải mái hơn do mỗi lần nhân viên giao dịch chỉ làm việc với một khách hàng, vì vậy ít xảy ra sai sót, tâm lý vui vẻ, niềm nở tiếp xúc với khách hàng. Qua đó tạo hình ảnh đẹp, tăng uy tính của đơn vị.
– Tối ưu công việc của nhân viên vì hệ thống tự động phân đều khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
– Thuận tiện trong việc mời khách hàng đến giao dịch chỉ bằng một phím bấm để hệ thống tự động gọi khách hàng.
– Dễ dàng ngưng thực hiện giao dịch, rời vị trí làm việc (chẳng hạn như đi xin ý kiến cấp trên, việc cá nhân…) mà không làm cho khách hàng khó chịu.
– Nắm rõ số lượng khách hàng chờ hiện tại, ước lượng thời gian để dừng phát phiếu thứ tự nhằm tránh tình trạng phát phiếu nhiều nhưng không giải quyết hết.
– Nâng cao năng suất làm việc: Do không tiếp những khách hàng chen ngang lượt hoặc khách hàng chưa hoàn tất hồ sơ.
 Đối với ban lãnh đạo:
– Giám sát được tình trạng giao dịch hiện thời tại các quầy giao dịch và của cả hệ thống thông qua mạng máy vi tính.
– Đánh giá được tình hình giao dịch, thời lượng giao dịch của từng nghiệp vụ làm cơ sở đưa ra giải pháp phát triển hoặc điều chỉnh quy trình hoạt động cho phù hợp.
– Đánh giá được mức độ chuyên cần, năng lực làm việc rất chi tiết của từng nhân viên.
– Xem, in báo cáo tình hình giao dịch tổng hợp hoặc chi tiết trong ngày, tuần, tháng, năm hoặc một khoảng thời gian bất kỳ theo từng nhân viên, theo dịch vụ hoặc theo quầy. Thời gian lưu trữ để báo cáo của hệ thống có thể lên đến 3 năm.
– Có thể xem Báo cáo đánh giá chất lượng phục vụ của các nhân viên tại phòng giao dịch thông qua phần mềm quản lý.
– Giảm bớt mật độ khách chờ tại sảnh giao dịch do có tính năng ước lượng thời gian giao dịch qua tin nhắn ngoài ra đối với khách hàng nhận hồ sơ chỉ tới sảnh giao dịch khi đã biết hồ sơ hoàn tất.
Phần HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG

1. Lấy phiếu thứ tự:
Khách hàng đến giao dịch sẽ tự lấy một phiếu thứ tự tại điểm cấp phiếu. hoặc Khách hàng có thể nhắn tin lấy số thứ tự qua tin nhắn điện thoại, sẽ nhận thông báo tình trạng xử lý hồ sơ với khoảng thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch qua tin nhắn phúc đáp Trên phiếu thứ tự hoặc Tin nhắn phúc đáp có những thông tin như số thứ tự, loại dịch vụ, thời gian chờ trung bình. Với phiếu hoặc tín nhắn này, khách hàng có thể biết được khoảng thời gian bao lâu nữa đến lượt mình.

2. Chờ đến lượt giao dịch:
Khách hàng ngồi chờ tại sảnh, đến lượt giao dịch của mình. Hệ thống sẽ tự động mời số thứ tự và hướng dẫn đến đúng quầy giao dịch thông qua hệ thống âm thanh, theo dõi số thứ tự qua bảng điện tử hoặc màn hình hiển thị LCD có thể vừa hiển thị số thứ tự giao dịch, vừa hiển thị được các đoạn video clip giải trí hoặc hiển thị các thông báo, công văn, văn bản pháp luật, lịch làm việc của cơ quan một cách linh động. Ngoài ra khách hàng có thể thư giãn, giải trí vvv…
3. Giao dịch:
Khi hệ thống mời số thứ tự, khách hàng nhìn vào bảng điện tử để biết hướng đi đến quầy, đồng thời tại quầy cũng hiển thị số thứ tự vừa gọi cho khách hàng đến giao dịch. Sau khi giao dich, Khách hàng (người dân) có thể đánh giá về chất lượng phục vụ của nhân viên giao dịch qua hệ thống ghi nhận đánh giá nhân viên giao dịch.
Trang bị hệ thống xếp hàng tự đông hiệu GPRO, Quý đơn vị hoàn toàn yên tâm về hiệu quả công việc, thể hiện cung cách phục vụ tốt nhất đến khách hàng của mình.

  • Bảo hành 12 tháng
  • Thỏa thuận


Chia sẻ bài viết:

* TÍNH NĂNG KỸ THUẬT:

  1. TÍNH NĂNG CHUNG:

–     Hệ thống được thiết kế theo hướng mở rộng nên có khả năng đáp ứng các quy trình phục vụ khách hàng phức tạp nhất .

–    Hệ thống cho phép khai báo thêm, bớt các Quầy làm việc, Bảng hiển thị chính, Điểm cấp phiếu một cách dễ dàng.

  • Khai báo được ngay việc thay đổi, thêm, bớt nghiệp vụ giao dịch của từng Quầy làm việc để giải quyết tình trạng đột biến về số lượng khách hàng theo từng dịch vụ (một Quầy có thể được khai báo làm nhiều dịch vụ trên điểm cấp phiếu).
  • Tự động báo hiệu và phân đều khách hàng đến quầy giao dịch khi đang ở trạng thái chờ (lượng khách hàng giao dịch thưa thớt, bị ngắt quãng).
  • Hệ thống cho phép kết nối mở rộng nhiều Điểm Cấp Phiếu, nhiều Bảng Hiển Thị Chính,nhiều Quầy. (Trên 100 thiết bị đầu cuối ).
  • Khoảng cách giữa các Điểm Cuối với Bộ Điều Khiển Trung Tâm lớn đến 1.000 m theo chuẩn kết nối RS-485.
  • Hệ thống có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài không cần bảo trì dữ liệu. Cơ sở dữ liệu SQL Server hoạt động ổn định.
  • Hệ thống không bị mất dữ liệu, tiến trình đang giao dịch với khách hàng khi bị mất điện. Hệ thống tự động bắt đầu ngay sau tiến trình phục vụ khách hàng sau cùng khi có điện trở lại.
  • Cho phép tự động động phát các câu âm thanh theo khoảng thời gian định trước như các câu thông báo thông tin về các đợt khuyến mãi hoặc thông báo nhắc nhở khách hàng điền tên, số điện thoại và số phiếu trước khi vào quầy giao dịch.
  • Hệ thống có khả năng nối vào mạng LAN thuận tiện cho Lãnh đạo đơn vị theo dõi tình hình giao dịch và các báo cáo thống kê từ xa.
  • Phần mềm có giao diện tiếng Việt, dễ sử dụng, bố cục rõ ràng, hợp lý. Có chế độ phân quyền (dùng password) cho phép kiểm soát việc truy cập với nhiều cấp độ.
  • Chức năng phục vụ lọai hình dịch vụ có thể phân theo Quầy hoặc cho từng nhân viên. Trường hợp phân theo nhân viên thì mỗi nhân viên có mã số riêng, mỗi nhân viên login, logout với password riêng. Khi đó nhân viên có thể thay đổi vị trí ngồi làm việc (một nhân viên có thể thao tác nghiệp vụ chuyên môn của mình được phân công tại bất kỳ các quầy).

–    Cổng nhắn tin có thể là Moderm nhắn tin hoặc các đầu số nhắn tin.

  • Cấp số thứ tự và Hiển thị số thứ tự
    • Điểm cấp phiếu thứ tự ứng dụng 2 công nghệ gồm: Điểm cấp phiếu thứ tự sử dụng công nghệ nút cảm ứng với giá thành cạnh tranh hoặc Điểm cấp phiếu sử dụng Màn hành LCD cảm ứng.
    • Điểm cấp phiếu cho phép in ra một phiếu thứ tự có thể được phục vụ một hoặc nhiều dịch vụ khác nhau tại trung tâm giao dịch.
    • Có thể linh hoạt khóa (ngưng phát vé) từng dịch vụ độc lập với nhau tại điểm cấp phiếu, thông báo dịch vụ này đang tạm ngưng phát vé, yêu cầu Quý khách đến vào buổi giao dịch sau theo thời gian hoặc theo số lượng.
    • Màn hình hiển thị quầy kết hợp tính năng ghi nhận ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên cho phép hiển thị số thứ tự đến lượt giao dịch và màn hình ghi nhân đánh giá thông qua Tablet
    • Hệ thống xếp hàng điện tử có thể kết nối với Bảng điện tử hoặc Màn hình hiển thị LCD vừa chiếu được các đoạn phim quảng cáo, vừa hiển thị số thứ tự đến lượt giao dịch.
    • Chương trình quản lý Màn hình LCD cho phép cài đặt các chế độ hiển thị và soạn thảo kịch bản hiển thị như: Kích cở các vùng hiển thị, Soạn thảo nội dung Vùng Hiển thị câu thông báo, quảng cáo của quý đơn vị (Nội dung, kiểu chữ, cở chữ, màu chữ), Soạn thảo vùng hiển thị thông tin số thứ tự đến lượt giao dịch ( Nội dung, kiểu chữ, cở chữ, màu chữ, Màu nền, Màu đổi trạng thái) và Vùng hiển thị các đoạn phim, quảng cáo, giải trí vvv….
  • Phần Mềm Quản Lý QMS
    • Phần mềm điều khiển, vận hành hệ thống được phát triển trên nền web chạy trên hệ điều hành Window.
    • Phần mềm viết trên nền Microsoft Visual C# và là cơ sở dữ liệu lớn có khả năng hoạt động tin cậy, có số Record lớn đến vài triệu mẩu tin.
    • Phần mềm quản trị hệ thống có giao diện bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh dễ dàng cho người quản trị quản lý, cấu hình lại hệ thống, dễ xem các mẫu biểu báo cáo.
    • Bằng việc kết nối mạng LAN, cho phép nhiều lãnh đạo cùng lúc giám sát màn hình hoạt động giao dịch của hệ thống QMS.
    • Phần mềm cho phân quyền truy cập:
      • Đối với lãnh đạo: thông qua mạng Lan quản lý hệ thống có thể quan sát được hiện trạng của hệ thống như: Số lượng khách hàng đang chờ; khách hàng đang phục ở các quầy; thời gian phục vụ; thời gian chờ; thời gian login logout hệ thống của các nhân viên tại quầy… phục vụ cho việc đánh giá năng suất lao động của nhân viên và tối ưu hoá tổ chức và quy trình phục vụ khách hàng.
      • Đối với lãnh đạo và nhân viên phân tích số liệu: có thể xem và in ra các báo cáo theo các tiêu thức sau: theo từng nhân viên , theo từng quầy ,theo dịch vụ, trong những khoảng thời gian tùy chọn như (số lượng khách hàng giao dịch tại quầy từ ngày … đến ngày; thời gian giao dịch trung bình một khách hàng của từng nhân viên; từng quầy từ ngày… đến ngày; …) và những báo cáo tổng hợp trên toàn hệ thống.
    • Xem ngay được quá trình giao dịch của từng nhân viên.
    • Hệ thống cho phép xem, in ra báo cáo tình hình giao dịch tổng hợp hoặc chi tiết trong ngày, trong tuần hoặc tháng, năm, từ ngày…đến ngày theo từng nhiệm vụ, theo dịch vụ hoặc theo quầy là cơ sở để lưu trữ, báo cáo quá trình hoạt động giao dịch của Quý đơn vị cho ban lãnh đạo một cách chính xác và chi tiết nhất.
    • Hệ thống có chế độ phân cấp, phân quyền (Cấp account: User, Password login, logout hệ thống).
    • Xem thời gian login, logout hệ thống của từng nhân viên làm cơ sở đánh giá được mức độ chuyên cần làm việc của nhân viên giao dịch.
    • Có khả năng phát triển để kết nối với các thiết bị đầu cuối khác như màn hình TV, bảng điện tử, thiết bị đọc mã vạch, đọc thẻ từ, thiết bị có màn hình cảm ứng (touch screen)… phục vụ cho nhiều ứng dụng phong phú và đa dạng cho điểm giao dịch hiện đại (như để xác nhận nhân viên, truy tìm hồ sơ khách hàng, khách hàng chọn dịch vụ, thông báo… )
    • Có thể chạy các các mẫu thông tin quảng cáo trên hệ thống
    • Cho phép kết nối với màn hình LCD, bảng chữ điện tử.
    • Phần mềm cập nhật được miễn phí qua mạng
    • Giao diện phần mềm của hệ thống thống kê được tình trạng giao dịch theo từng nhân viên, số lượng khách hàng đã lấy phiếu, số lượng khách hàng đã được giao dịch, số lượng khách hàng còn đang chờ, thời gian giao dịch trung bình từng khách hàng, quá trình giao dịch của từng nhân viên. Giao diện phần mềm này phải cài đặt được cùng lúc tại nhiều máy được nối mạng khác nhau phục vụ cho công tác theo dõi tình hình giao dịch của các phòng ban khác nhau.
    • Cơ sở dữ liệu của hệ thống QMS là SQL Server.
    • Phần mềm điều khiển các thiết bị phần cứng được viết bằng ngôn ngữ cấp thấp (Assembly) hoặc ngôn ngữ C.
    • Hệ thống có thể nâng cấp lên version mới khi khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa hoặc khi chúng tôi đưa những tính năng mới vào hệ thống qua đường mạng.
    • Hệ thống có khả năng backup dữ liệu phòng khi hư hỏng hoặc mất điện, không làm mất thông tin và không ảnh hưởng đến thứ tự xếp hàng đang hoạt động của hệ thống.
    • Đối với tính năng nhắn tin báo kết quả xử lý hồ sơ có giao diện cho soạn thảo nội dung thông báo kết quả xử lý hồ sơ.
  • .Hệ thống âm thanh
    • Hệ thống có giọng đọc mời khách hàng tự động, theo nhiều thứ tiếng, âm thanh phát ra rõ ràng, thân thiện, dễ nghe đối với khách hàng.
    • Có thể lập trình phát ra những câu thông báo theo thời gian định trước (thông tin về khuyến mãi diễn ra trong thời gian khuyến mãi, thông báo nhắc nhở khách hàng về trình tự và thủ tục giao dịch để khách hoàn thành những thủ tục trước khi vào quầy giao dịch…)
    • Hệ thống cho phép phát triển để phát ra thành những kênh âm thanh riêng theo từng quầy giao dịch hoặc nhóm quầy để dùng cho trường hợp điểm giao dịch có nhiều khu vực phục vụ khách hàng biệt lập nhau hoặc các tầng lầu khác nhau. 
  1. Đặc tính kỹ thuật nút cảm ứng
  • Vật liệu nút cảm ứng: Nút được làm từ vật liệu Inox, không rỉ và ít hao mòn theo thời gian, Kích thước nút đường kính 1cm.
  • Thời hạn sử dụng: Tuổi thọ của nút : Trung bình tuổi thọ là 7 năm
  • Nguyên lý hoạt động của nút: Nút cảm ứng điện dung. Hệ thống nhận tín hiệu thông qua tiếp xúc với đầu ngón tay, không cần nhấn chỉ chạm vào bề mặt.
  • Công nghệ sử dụng của nút: Công nghệ cảm ứng Touch swith, Công nghệ này hiện nay được ứng dụng nhiều tại các siêu thị, bệnh viện, vvv….

Sản phẩm liên quan